Giới thiệu Hyundai Bình Dương

Tin Tức  |  26/03/2019
Được đầu tư bởi CTY TNHH Hyundai Bình Dương. Với diện tích showroom 1S trên 1.200 m2, showroom 3S trên 5.500 m2, diện tích xưởng dịch vụ hơn 2.500 m2 và tổng vốn đầu tư lên đến 120 tỷ đồng được xây dựng theo tiêu chuẩn 3S (Sale – bán hàng, Service – sửa chữa, Spare Parts  – Phụ tùng chính hãng) của tập đoàn Hyundai TC MOTOR
 
Là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tỉnh Bình Dương Chuyên cung cấp các dòng xe Hyundai Nhập khẩu Nguyên chiếc của hãng hyundai Hàn Quốc.
Trong những năm vừa qua với uy tín , chất lượng và những nỗ lực cải tiến không ngừng.
 
Công ty chúng tôi đã khẳng định vị trí của mình bằng cách chiếm lĩnh thị trường tỉnh Bình Dương và các tỉnh lân cận, đồng thời nhận rất nhiều sự ủng hộ, khích lệ từ phía người tiêu dùng sở hữu sản phẩm do chung tôi cung cấp.
 
Để thực hiện được sứ mệnh chuyển giao là "ĐẠI LÝ ỦY QUYỀN CHÍNH THỨC ĐẠT CHUẨN 3S" thuộc Công ty cổ phần Ô Tô Thành Công Việt Nam đầu tiên tại Bình Dương.
 
Ô tô Hyundai Bình Dương luôn tâm niệm “ SỰ TẬN TÂM NUÔI DƯỠNG NHỮNG MỐI QUAN HỆ BỀN VỮNG” mang đến khách hàng những sản phẩm hoàn hảo, đảm bảo chất lượng 100%, sản xuất tại Hàn Quốc bởi tập đoàn Ô tô Hyundai.
Hoạt động theo tiêu chuẩn quốc tế của Hyundai Hàn Quốc, với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, cùng đội ngũ kỹ thuật viên là những kỹ sư giàu kinh nghiệm được các chuyên gia hàng đầu trực tiếp đào tạo.
 
Chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, giá cả hợp lý nhất và dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo nhất.
 
Với phương châm: “SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LUÔN LÀ MỤC TIÊU MÀ CHÚNG TÔI HƯỚNG ĐẾN”
 
 
 
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
 
Hyundai Bình Dương
Đại lý Hyundai ủy quyền
 
Showroom 1S: 48A, Đại Lộ Bình Dương, Phường Phú Hoà, Thành Phố Mới, Bình Dương
 
Showroom 3S: 538, Hùng Vương, Phường Phú Mỹ, Thành Phố Mới, Bình Dương
 
Hotline PKD: 0946 161 561
 
Email: phuonganh4912@gmail.com
 
Website: http://hyundaibienhoabd.com.vn
 
© 2018 Copyright by xeotohyundai.com.vn. All rights reserved.Đang online:  1   Tổng truy cập: 158,576
Chat zalo